Tổng quan dự án
Hơn 3 năm hoạt động trong ngành vé máy bay là hơn 3 năm Sacojet không ngừng nỗ lực và sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh quá trình phục vụ khách hàng sao cho tốt nhất, tối ưu nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn hơn cả mong đợi không chỉ từ một tấm vé máy bay đơn thuần.
Với triết lý xây dựng doanh nghiệp bền vững, Sacojet luôn đặt khách hàng là mục tiêu phát triển hàng đầu, lấy khách hàng làm định hướng trung tâm cho mọi sự cải tiến và thay đổi, nhằm mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc đến từng khách hàng cho một cuộc sống thêm phần ý nghĩa.
Nhằm để nâng cao thêm chất lượng dịch vụ trong thời buổi thị trường cạnh tranh gay gắt. Sacojet đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cho DGS Brand.
Giải pháp
DGS bắt tay vào sáng tạo logo và bộ nhận diện thương hiệu cho Sacojet với hình tượng chính là chú chim tượng trưng về sự khát khao về hòa bình, một sự chung sống trong thế giới mà mỗi người là anh em. Là niềm tin về cuộc sống, sự tự do, ước mơ về hạnh phúc.
Luôn là sự khát khao vươn tới những gì tốt đẹp nhất, đó chính là tôn chỉ hoạt đông và ý nghĩa chính để hình thành nên logo và bộ nhận diện thương hiệu. DGS đã nghiên cứu rất kỹ từ ngành nghề kinh doanh, mong muốn của doanh nghiệp để tạo ra hình tượng hoàn hảo nhất với những tiêu chí mà Sacojet đã đề ra.
Dự án thiết kế Brochure đã được chúng tôi triển khai song song với dự án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu để hoàn thành dự án trọn vẹn và đúng thời gian đề ra. Brochure sau khi bàn giao cho Sacojet đã được ban lãnh đạo và nhân viên của công ty đón nhận nhiệt liệt. Đây cũng là niềm vui của chúng tôi khi một dự án nữa đã thành công đúng mong đợi.
Liên hệ với DGS