Thương hiệu nước mắm nhỉ cá cơm truyền thống Hải Thành Phan Thiết khẳng định mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, không sử dụng các hóa chất công nghiệp, đồng thời giúp người dân khôi phục các làng nghề truyền thống, như một người làm nước mắm từng nói ”tôi không biết hóa chất là gì”.
Nhằm phục vụ cho chiến dịch Marketing sắp tới, Hải Thành đã nhờ DGS thiết kế mẫu tờ rơi với tiêu chí ấn tượng, độc đáo, nêu bật đặc trưng sản phẩm và chất liệu đẹp.
DGS đã nắm được mong muốn của khách hàng và mục tiêu là phải hoàn thành mẫu thiết kế với đầy đủ tiêu chí của Hải Thành. Màu sắc của tờ rơi độc đáo, bố cục được thiết kế theo tỷ lệ vàng, sản phẩm nước mắm được nêu bật ở nơi đẹp nhất của tở rơi, chất liệu in ấn được chọn lựa kỹ càng. Những cố gắng của DGS đã được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao sự chuyên nghiệp.
Liên hệ với DGS